2 công cụ check backlink uy tín nhất hiện nay cho Seoer

(Tungngo-it.blogspot.com) -  Hiện nay có rất nhiều các trang Web check backlink hiệu quả cho các SEOER nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 2 công cụ check backlink hiệu quả và uy tín nhất hiện nay.

1. Ahref

Ahref là một trong những công cụ check backlink mạnh mẽ hiện nay . Vì những tín năng vượt trôi của nó nên khi người dùng phải chịu phí. Bạn vẫn có thể sử dụng một số tính năng miễn phí của nó .



Ahref sẽ cung cấp thông tin về số lượng backlink trỏ về theo ngày, tuần, tháng, năm. Số lượng tên miền, IP, dofollow, nofollow, số lượng link bị mất đi, số lượng link trỏ về tên miền, hay bài viết, top content của trang, số lượng anchortext…liên kết gãy…và rất nhiều thứ khác nữa. Bạn hãy sử dụng và khám phá chúng nhé. Nó sẽ cho bạn biết khá nhiều thông tin để bạn có thể lên một kế hoạch SEO hoàn chỉnh nhất.

2. SEMRush

Đây là một công cụ seo  khá hay và cũng mạnh mẽ để phân tích nhiều khía cạnh.



Công cụ seo này cung cấp cho bạn số lượng backlink trỏ về, referring domains, top anchortext......... Ngoài ra còn cung cấp nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu quảng cáo, danh sách các publisher AdSense trên blog của bạn, những điều mà Ahref chưa làm được .
Link đăng ký : http://www.semrush.com/

Tùng Ngô

Từ Khóa :
check backlink mien phi
check backlink free
check backlink href
check backlink doi thu
check backlinks google
check backlinks of website
check backlinks to my site
check backlink google
check backlinks online
check backlinks to my website
check backlink website
check backlink tool


0 Response to "2 công cụ check backlink uy tín nhất hiện nay cho Seoer"

Post a Comment

Theo dõi truy cập